Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cô bé Mary Massey mắc bệnh xơ nang và viêm phổi mãn tính bẩm sinh. 5 tuổi, bệnh tình chuyển biến ngày càng xấu khó thể kéo dài mạng sống cho bé được nữa. Các bác sĩ và gia đình đã thực hiện ước mơ cuối cùng của bé là trở thành cô dâu.

co-dau-5-tuoi-qua-doi-sau-6-gio-lam-dam-cuoi-tai-giuong-benh

Đám cưới của Marry được tổ chức ngay tại giường bệnh.

Mary Massey luôn có ước mơ là sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Khi mọi nỗ lực cứu sống em hoàn toàn thất bại thì điều duy nhất mọi người có thể làm là hiện thực hóa ước mơ của Mary.

Đám cưới có đầy đủ nhẫn cưới, bánh cưới và tất nhiên không thể thiếu chú rể. Chú rể được chọn là Damiem, một người bạn thân thiết của Mary. Damiem rất hào hứng và sẵn sàng đón nhận trọng trách lớn lao này. Massey mặc một chiếc váy lộng lẫy và đội vương miện hồng đáng yêu, còn Damien lịch lãm trong bộ đồ vest của chú rể. 

co-dau-5-tuoi-qua-doi-sau-6-gio-lam-dam-cuoi-tai-giuong-benh-1

Nhẫn cưới của Marry và Damiem.

Đám cưới được tổ chức ngay bên giường bệnh vì Mary quá yếu để có thể di chuyển và cũng không thể rời xa các thiết bị hỗ trợ sự sống. Đám cưới được tổ chức tại Bệnh viện Cook Children's thuộc bang Texas, Mỹ. Đáng buồn thay, 6 giờ ngắn ngủi sau đám cưới, Mary qua đời. Cô bé ra đi trong vòng tay của gia đình và "chú rể" Damiem.

Bà Kayla Parker, mẹ của Mary nói với WFAA rằng: "Mặc dù con gái đã đi xa, những hình ảnh đẹp đẽ cuối cùng về Mary sẽ được ấp ủ mãi mãi".

Thu Hiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến