Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

"Tôi không muốn hóa trị để trở nên xấu xí, thiếu sức sống, nghèo khổ", nữ diễn viên trải lòng trên mạng xã hội Weibo lúc sinh thời. Cái chết của Xu Ting dấy lên tranh cãi xung quanh các phương pháp chữa bệnh cổ truyền Trung Quốc.

nu-dien-vien-tu-vong-sau-khi-chua-ung-thu-bang-giac-hoi-cham-cuu

Xu Ting khi còn sống. Ảnh: Weibo.

Theo Buzz Feed, Xu Ting được phát hiện ung thư hạch bạch huyết hồi tháng 7. Trong quá trình chiến đấu với bệnh tật, cô liên tục đăng tải ảnh và các dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô gái 26 tuổi khẳng định giác hơi, châm cứu không chỉ giúp cô bảo vệ nhan sắc, tiết kiệm tiền mà còn có thể tiếp tục đi du lịch để "tận hưởng từng ngày". 

Tình trạng sức khỏe của Xu Ting dần xấu đi. Ngày 18/8 cô nhập viện, từ đó không còn cập nhật trang cá nhân nữa. Nữ diễn viên qua đời ngày 7/9.

nu-dien-vien-tu-vong-sau-khi-chua-ung-thu-bang-giac-hoi-cham-cuu-1

Quá trình chữa bệnh bằng Đông y được Xu TIng đăng tải trên trang cá nhân lúc còn sống. Ảnh: Weibo.

Sau khi Xu Ting qua đời, nhiều học giả, nhà báo và blogger Trung Quốc đặt ra câu hỏi về tác dụng thực sự của các phương pháp chữa bệnh Đông y. Trong lúc đó fan của Xu Ting không ngừng bày tỏ sự tiếc thương đến nữ diễn viên xinh đẹp. "Lên đường an toàn nhé, Xu Ting", một người bình luận. "Tôi nói lời tạm biệt trễ quá, nhưng hy vọng bạn sẽ hạnh phúc ở kiếp sau". 

Minh Nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến