Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Theo Metro, tài xế xe buýt 27 tuổi Gavin Rodda chụp ảnh những người đi lại vật vờ tại bến xe Wrexham và miêu tả quang cảnh mình chứng kiến giống hệt bộ phim kinh dị "The Walking Dead". "Rõ ràng là họ không thể tự kiểm soát cơ thể dưới ảnh hưởng của chất kích thích", Gavin nói với The Telegraph. "Họ cứ lòng vòng xung quanh bến xe, nơi có khoảng 11.000 người đi qua mỗi ngày".

nguoi-hut-chat-kich-thich-di-lai-vat-vo-tren-duong-pho-anh

Ảnh: Gavin Rodda.

Gavin cho biết những người này rơi vào tình trạng nửa tỉnh nửa mê vì hút các loại "cỏ" như Spice và Black Mamba. Đây là hỗn hợp lá thực vật tẩm hóa chất, xem như tiền chất ma túy. "Trạm xe buýt đã trở thành khu vực cấm bởi người dân sợ hãi mỗi khi đến", người tài xế chia sẻ. "Trẻ em và người già đi xe đều nói với chúng tôi họ cảm thấy bị đe dọa".

nguoi-hut-chat-kich-thich-di-lai-vat-vo-tren-duong-pho-anh-1

Ảnh: Gavin Rodda.

Video: Người hút "cỏ" nửa tỉnh nửa mê trên đường phố

Nhiều người thú nhận hút "cỏ" vì dễ mua và giá cả phải chăng, chỉ khoảng 5 bảng một gram, rẻ hơn thuốc lá. Tuy nhiên, ngay cả những con nghiện heroin cũng tỏ ra e dè trước sự nguy hiểm của chúng. Carl, một thanh niên trước đây sử dụng "cỏ" nói: "Tôi cố gắng thoát ra nhưng còn khó hơn heroin". 

nguoi-hut-chat-kich-thich-di-lai-vat-vo-tren-duong-pho-anh-2

Ảnh: Gavin Rodda.

Robert Ralphs, giảng viên tội phạm học từ Đại học Manchester cảnh báo hỗn hợp "cỏ" dẫn đến tác hại cả về thể chất lẫn tinh thần, sử dụng lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tâm thần.

Minh Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến