Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Aly Raisman là một trong những nữ vận động viên thể dục dụng cụ xuất sắc nhất lịch sử Mỹ với 6 huy chương Olympic, trong đó có 3 huy chương vàng cùng vô số giải thưởng khác. Tuy vậy, ít người biết cô từng bị chế giễu vì thân hình cơ bắp, săn chắc của mình.

hinh-the-nong-bong-cua-nu-van-dong-vien-hang-dau-nuoc-my

Aly Raisman khoe hình thể trong bộ áo tắm. Ảnh: Illustrated Swimsuit.

"Hồi lớp 6 lớp 7, bạn bè luôn trêu chọc khiến tôi vô cùng tự ti và bất an", Aly chia sẻ với Illustrated Swimsuit. Trải qua thời gian, nữ vận động viên mới nhận ra mình không cần để tâm đến những lời nhạo báng. "Tôi học cách yêu cơ thể mạnh mẽ và cơ bắp này vì nó cho phép tôi trở thành một vận động viên vĩ đại", thiếu nữ sinh năm 1994 bộc bạch. Theo Healthy Celeb, hiện Aly cao 1,57 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng  91,5-66-89 cm.

hinh-the-nong-bong-cua-nu-van-dong-vien-hang-dau-nuoc-my-1

Aly tự hào về cơ thể khỏe mạnh. Ảnh: Illustrated Swimsuit.

Gần đây, với mục đích truyền đi thông điệp khuyến khích phái đẹp yêu bản thân hơn, Aly cùng Illustrated Swimsuit thực hiện một bộ ảnh áo tắm khoe vẻ đẹp vừa săn chắc vừa quyến rũ. 

Video: Aly chụp ảnh áo tắm

Video: Aly luyện tập chuẩn bị cho Olympic

Minh Nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến