Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bảo Châu xin trân trọng giới thiệu Bộ dàn karaoke gia đình BC-11GD, là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cả về chất lượng lẫn giá cả. Bộ dàn đã được dựng lên bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm và đã được thí nghiệm tại phòng hát của Chúng tôi cho ra chất lượng âm rất tuyệt vời.

bo-dan-karaoke-gia-dinh-bc-11gd

Bộ dàn karaoke BC-11GD đã được những chuyên gia âm thanh của Chúng tôi nghiên cứu, hòa hợp trong khoảng các sản phẩm âm thanh tối đa, phù hợp nhất để tận dụng được cao nhất công suất tại từng thiết bị tạo phải một dàn karaoke mang chất lượng hoàn hảo, để phục vụ cảm hứng cho người hát, cũng như người nghe.

Những sản phẩm dựng lên Bộ dàn karaoke gia đình BC-11GD gồm:

1) Loa CAVS A600 NK: Hàn Quốc & Bảo Hành hai năm.

Được ngoại hình có hình dạng vuông vắn, liền mạch toát lên vẻ đẳng cấp và thời trang khi khách hàng trang hoàng cho phòng hat karaoke nhà mình. những vật liệu cấu tạo bắt buộc CAVS A600 mang độ chống chịu, va chạm rất cao. Vỉ mặt trước tại A600 là thép không rỉ vân tổ ong, sở hữu các phần lõm tạo điểm nhấn tinh tế. Vỉ mặt trước không chỉ sở hữu tính thẩm mĩ, dẻo dai nhưng mà còn cho phép âm thanh xuất ra trải đều trực liên tiếp người nghe.

2) Amply Jarguar PA 203N KOMI NK: Hàn Quốc & Bảo Hành 2 năm.

Đây là cái amply karaoke được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng cao tại Hàn Quốc, chạy 4 sò bình ổn và hát karaoke cực hay. Tiếng Bass mà amply Jarguar PA 203N này xử lý vô cùng khỏe mạnh, ngắn gọn. Công suất vừa phải amply Jarguar 203N Komi có thể phối ghép sở hữu 2 kênh biệt lập cho hai đôi loa nhưng không sợ bị nhiễu âm. Âm thanh nhac karaoke sắc sảo, tiếng hát thoát ra việc nhẹ nhàng bay bổng và ngọt ngào.

3) Đầu karaoke Acnos SK 9005

Đầu karaoke Acnos SK 9005 có ổ cứng sở hữu dung lượng lớn SK 9005 sở hữu thể chứa đến hàng chục nghìn bài hát, với 2 cơ chế lưu trữ kho nhạc tạo điều kiện cho quý khách điều hành bài hát 1 phương pháp thuận lợi. bên cạnh đó SK 9005 còn mang thể tự động cập nhật bài hát qua mạng Internet, tự động kết nối sở hữu màn hình cảm ứng mà không nên dây.
bên cạnh đầu karaoke Acnos SK 9005 còn đối với ra chất lượng hình ảnh là HD 1080P, cực kì chân thực và sắc nét. Và còn phần lớn tác dụng đa dạng mà chỉ khi bạn tự mình khám phá mới thấy hết độ hợp lý mà đầu karaoke ACNOS SK9005 dẫn đến.

4) Micro mang dây california SM58 (NK Korea)

Micro có dây california SM58 tiên tiến, hút âm cực thấp, đối với âm thanh đầu vào trong trẻo, mượt nhưng mà tới khó tin.
Bảo Châu hân hạnh được đáp ứng khách hàng, hiện nay bộ dàn karaoke này đang được bày bán tại hầu hết những cửa hàng của Chúng tôi. Bảo Châu luôn sở hữu hàng ngũ hỗ trợ tham mưu giỏi đối với Quý khách cách chọn lựa dàn loa karaoke gia đình, kinh doanh thích hợp sở hữu vốn đầu tư, thể tích tại bạn nhắc đến riêng, và tham mưu về âm thanh khái quát. bên cạnh Bảo Châu ELEC còn với hàng ngũ nhân viên chuyên chở hàng tận nơi cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến