Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cân nặng 140 kg, Adonis Hill đã thay đổi nhờ tập thể hình, trở thành một chàng trai bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn và kiếm sống bằng nghề huấn luyện viên dạy gym.

Theo News.com.au, Adonis Hill, 35 tuổi, Mỹ, từng là một "gã" thừa cân với vòng 2 quá khổ khi sự nghiệp thất bại ở tuổi 27 và bị trầm cảm. Cân nặng của anh có lúc đạt 140 kg. Sau đó, chàng trai đã thay đổi hoàn toàn lối sống của mình, ăn những bữa ăn lành mạnh, nhiều rau xanh, tập luyện thường xuyên và vận động mọi khi có thể.

tu-bung-phe-thanh-chang-trai-6-mui

Quá trình chuyển biến thể trạng cơ thể của huấn luyện viên Adonis Hill. Ảnh: Buzzfeed.

Chàng trai này tuân thủ chế độ ăn điều độ và giúp cơ bắp săn chắc. Một ngày bình thường của Hill bắt đầu lúc 4h45, anh dùng cà phê, 3 quả trứng, hai lòng trắng trứng và bột yến mạch. 5h30, anh đến phòng tập để khởi động và hướng dẫn khách hàng tập luyện. Buổi trưa, anh ăn thịt gà hoặc cá với cơm và rau. Sau đó, anh sử dụng protein shake vào bữa ăn nhẹ lúc chiều và bữa tối là một số loại thịt với món salad.

Adonis chia sẻ: “Bạn không thể tưởng tượng tôi béo đến mức nào khoảng 5 năm trước đây nên tôi quyết định phải có sự thay đổi”. Hill tập luyện 5-6 buổi trong tuần, mỗi buổi tập 2 nhóm cơ khác nhau như tập lưng và bắp tay vào thứ hai, tập cơ tam đầu và ngực vào thứ ba. Mỗi buổi anh kết hợp thêm 20 phút cardio tăng cường sức khỏe tim mạch.  

Trong 5 năm dạy gym, Adonis Hill gặp một trường hợp đặc biệt là học trò Alyssa. Cô quá béo để hy vọng giảm cân và trở nên quyến rũ. Điều đặc biệt, Alyssa gặp vấn đề về tâm lý nên không bao giờ tin rằng mình có thể giảm cân.  

tu-bung-phe-thanh-chang-trai-6-mui-1

Huấn luyện viên Adonis trước sau khi tăng cân. Ảnh: A&E Network.

Adonis Hill đã nghĩ ra phương pháp độc đáo, biến mình trở thành tấm gương để cùng tập luyện với học trò. Anh tự tăng trọng lượng cơ thể mình lên khoảng 32 kg, trở thành một gã béo bụng như xưa rồi cùng Alyssa thực hiện quá trình giảm cân. Để tăng cân nhanh chóng, anh dừng tập thể dục và tích cực nạp những bữa ăn 6.000-7.000 calo mỗi ngày. Alyssa vô cùng bất ngờ và xúc động vì vị huấn luyện viên có thể hy sinh để động viên mình như thế.

Dù bản thân Adonis Hill có thể theo giáo án riêng để giảm cân dễ dàng nhanh chóng, nhưng anh đã tuân theo lịch trình tập luyện y hệt Alyssa nhằm khuyến khích cô tập luyện. Chỉ sau vài tháng nghiêm túc tập luyện với sự theo sát của Adonis, Alyssa đã giảm tới gần 25 kg một cách ngoạn mục. Vóc dáng của cô đã trở nên thon gọn đáng kể đến nỗi Alyssa không dám tin. Điều đặc biệt, huấn luyện viên đã truyền niềm tin là cô có thể trở nên hấp dẫn nếu thật sự nỗ lực tập luyện. Kết quả cuối cùng, sau 4 tháng, Hill và học trò của mình cùng giảm được 28 kg sau 4 tháng, anh lấy lại thân hình 6 múi thu hút cùng Alyssa thon gọn hơn.

tu-bung-phe-thanh-chang-trai-6-mui-2

Hai thầy trò Hill trước và sau khi giảm 28 kg. Ảnh: A&E Network.

Adonis đã truyền cảm hứng đến nhiều người thừa cân để họ có thêm động lực lấy lại vóc dáng cân đối. Sắp tới huấn luyện viên này có dự định đi bộ từ New York đến California để khuyến khích việc di chuyển an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Adonis cùng tập luyện với học trò

 Khánh Ly 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến