Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas cho rằng cơ thể phụ nữ hoàn hảo có chiều cao 1,68 m, chỉ số 3 vòng là 99-63-91 cm.

Đại học Texas tiến hành một nghiên cứu về tiêu chuẩn đánh giá cơ thể hoàn hảo của phụ nữ. Họ kết luận, người mẫu kiêm diễn viên Kelly Brook 36 tuổi (Anh) là điển hình về "chỉ số hoàn hảo". Người đẹp hoàn hảo là có chiều cao 1,68 m, chỉ số 3 vòng 99-63-91 cm, không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Nghiên cứu này cho thấy một khuôn mẫu cơ thể phụ nữ đầy đặn, "hơi tròn trịa" mới thực sự là hoàn hảo.

phu-nu-co-co-the-hoan-hao-trong-nhu-the-nao

Kelly Brook.

Theo các nhà khoa học, cơ thể hoàn toàn tự nhiên của Kelly "hoàn hảo". Kết luận này gây ngạc nhiên cho công chúng, bởi vì số đông cho rằng vẻ đẹp và tiêu chuẩn của phụ nữ đánh giá tùy theo văn hóa, các thông số thời trang. Đa số người mẫu nữ hiện đại ngày nay thường hướng đến xu hướng chiều cao khủng, cơ thể "cò hương".

Song, các nhà khoa học phản biện rằng, một cơ thể hoàn hảo không chỉ phục vụ ngành công nghiệp thời trang mà còn đảm bảo các chỉ số sức khỏe, khả năng sinh sản sau này. 

phu-nu-co-co-the-hoan-hao-trong-nhu-the-nao-1

Kelly Brook.

Sở dĩ Kelly được các nhà khoa học lựa chọn là hình mẫu hoàn hảo bởi cô không phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể khỏe mạnh, khuôn mặt tỏa sáng và luôn hạnh phúc. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hai người đàn ông đến từ những nơi khác nhau cũng đều bị thu hút bởi phụ nữ trẻ trung, khỏe mạnh như Kelly thay vì gầy gò.

Lê Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến