Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nam bệnh nhân được đưa từ Vũng Tàu lên TP HCM cấp cứu chiều 27/6, tình trạng mạch nhanh, một vết thương ở khuỷu tay trái. Bệnh nhân có một vết thương vùng nách phía bên phải gây tổn thương một nhánh của vùng động mạch và tĩnh mạch ngực trong phía bên phải, choáng mất máu do hỏa khí.

Theo các bác sĩ, nếu không kịp thời xử lý, bệnh nhân có thể đã tử vong vì mất máu. Nhờ được mổ cấp cứu khâu 2 động mạch để giải quyết tình trạng sốc mất máu, bệnh nhân mới thoát được cơn nguy kịch. Hiện huyết áp ổn định, mạch 103 lần một phút, không có tình trạng yếu liệt, khó thở. Bệnh nhân được theo dõi sát, đợi ổn định sẽ tiếp tục mổ để lấy đầu đạn còn nằm ở phía sau đốt sống cổ C4 và C5.

Sáng 26/6, ông Phạm Đức Thịnh 48 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp, đang làm việc trong rẫy ở xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu thì có hai thanh niên bịt mặt chạy xe máy đến. Một trong hai tên đi bộ vào rẫy rút súng bắn vào cổ ông Thịnh. Khi nạn nhân gục xuống, kẻ này bắn thêm một phát vào ngực. Hai hung thủ nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Ông Thịnh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa, do vết thương nặng nên đã chuyển lên TP HCM điều trị. 

Lê Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin nổi bật trong tuần

Bài viết phổ biến